Cho thuê mặt bằng nhỏ Đà Nẵng giá tốt, vị trí siêu đẹp

cho thuê mặt bằng nhỏ tại Đà Nẵng

Đà Nẵng được xem là một thành phố sôi động với tốc độ phát triển nhanh chóng. Vì thế, việc cho thuê mặt bằng nhỏ Đà Nẵng luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp. Hãy cùng Đại Thắng Holdings tìm hiểu chi tiết hơn về thị trường mặt bằng cho thuê tại Đà Nẵng để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một mặt bằng phù hợp nhé.

cho thuê mặt bằng nhỏ tại Đà Nẵng
Cho thuê mặt bằng nhỏ tại Đà Nẵng

1. Lý do thuê mặt bằng nhỏ tại Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê mặt bằng nhỏ Đà Nẵng hiện nay đang ngày càng được săn đón hơn bởi nhu cầu của các doanh nghiệp, công ty đang có xu hướng tăng lên đáng kể. Lựa chọn thuê mặt bằng kinh doanh Đà Nẵng bởi những tiện ích như:

Vị trí đắc địa

Đà Nẵng là trung tâm của đất nước với hơn 1,1 triệu người dân sinh sống cùng hàng ngàn doanh nghiệp đang hoạt động sôi nổi. Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn.

Kinh tế phát triển

Sau hơn 25 năm kể từ khi trở thành thành phố trực thuộc Trung Ương, Đà Nẵng đã có những bước phát triển vượt bậc. Thành phố này đang có sự phát triển đa ngành nghề cho nên nền kinh tế cũng đi lên một cách đồng đều.

Trong xu thế đó, thị trường bất động sản Đà Nẵng cũng ngày càng khởi sắc, đặc biệt là trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, cho thuê mặt bằng kinh doanh nhiều mặt hàng như ăn uống, thời trang, tiệm cà phê, spa…

Hạ tầng phát triển

Đà Nẵng có hệ thống giao thông vô cùng phát triển và được kết nối với rất nhiều tuyến đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không kết nối từ Bắc vào Nam. Đây là cơ hội giúp cho các hoạt động diễn ra một cách thuận lợi hơn, kích cầu cho nền kinh tế phát triển mạnh mẽ hơn.

cho thuê mặt bằng nhỏ Đà Nẵng
Cho thuê mặt bằng nhỏ ở Đà Nẵng

Mặt bằng cho thuê với đa dạng lựa chọn

Thị trường cho thuê mặt bằng nhỏ Đà Nẵng rất đa dạng về vị trí, phân khúc giá và diện tích. Từ những mặt bằng nhỏ trong ngõ cho đến mặt bằng lớn tại các tòa nhà, các tuyến đường trung tâm… Điều này giúp khách hàng dễ dàng tìm được cho mình một mặt bằng phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình.

Đa dạng các tiện ích

Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng giao thông, thành phố này còn đem đến rất nhiều tiện ích cho người dân về giáo dục, y tế, trung tâm thương mại hay khu vui chơi…

Vì tất cả những lý do kể trên, thuê mặt bằng nhỏ tại Đà Nẵng chính là một sự lựa chọn thông minh.

2. Cập nhật mức giá cho thuê mặt bằng nhỏ Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê mặt bằng nhỏ tại Đà Nẵng hiện nay có chất lượng và giá thành cực kỳ phong phú. Dù bạn muốn kinh doanh hay thành lập doanh nghiệp, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy những địa điểm phù hợp cho mình. Một số mặt bằng phổ biến ở Đà Nẵng cho bạn tham khảo:

Mặt bằng nhỏ giá rẻ tại Đà Nẵng: Đây là các khu vực sở hữu vị trí đắc địa gần ven biển với kinh tế đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm các mặt bằng có giá thành phải chăng. Tại thành phố này, các bạn có rất nhiều sự lựa chọn về mặt bằng giá rẻ với diện tích vừa phải. Chỉ từ 120.000 đồng/ m2, bạn đã có thể tìm được một mặt bằng phù hợp ở khu vực này.

Cho thuê mặt bằng nhỏ giá cao: Những mặt bằng tại các tuyến đường huyết mạch hay trung tâm thành phố thường có mức giá thuê cao hơn một chút, nhưng bù lại rất đáng để đầu tư bởi vị trí thuận lợi và có nhiều tiện ích xung quanh. Đồng thời, khi sẵn sàng đầu tư cho một mặt bằng đắt đỏ, bạn có chọn được vị trí mặt tiền siêu đẹp để tiếp cận được thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

3. Lưu ý khi chọn dịch vụ cho thuê mặt bằng nhỏ Đà Nẵng

Khi bạn có nhu cầu tìm kiếm các mặt bằng cho thuê Đà Nẵng thì không nên bỏ lỡ những lưu ý cơ bản dưới đây:

Xác định mục đích thuê mặt bằng nhỏ

Khi có nhu cầu về một mặt bằng nhỏ tại Đà Nẵng, việc xác định chính xác mục đích sử dụng là điều cực kỳ quan trọng. Bạn cần đặt ra những câu hỏi như: Nhóm khách hàng tiềm năng mà bạn hướng đến là ai, loại hình kinh doanh của bạn phù hợp với mặt bằng như thế nào? Bằng cách xác định những yếu tố kể trên bạn sẽ dễ dàng tìm được những mặt bằng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

cho thuê mặt bằng nhỏ tại Đà Nẵng giá rẻ
Xác định rõ mục đích khi thuê mặt bằng nhỏ tại Đà Nẵng

Kiểm tra, đánh giá tổng thể mặt bằng dự định thuê

Việc tìm kiếm một mặt bằng kinh doanh có vị trí thuận lợi và giá thuê hợp lý sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nếu như chất lượng của mặt bằng không được đảm bảo. Đã có nhiều khách hàng gặp phải vấn đề này bởi họ chủ quan, không tìm hiểu kỹ càng trước khi đặt bút ký hợp đồng.

Trường hợp này thường phát sinh khi bạn bắt tay vào việc tân trang, dọn dẹp. Những vấn đề mà bạn có thể gặp phải đó là: tường nhà ẩm, cửa hư hỏng, các tiện ích đi kèm không đảm bảo… Và điều này dẫn đến việc phát sinh chi phí cho việc sửa chữa. Vậy nên hãy kiểm tra kỹ càng mặt bằng, đánh giá chi tiết từng yếu tố để đảm bảo quyền lợi cho chính mình.

Đọc kỹ bản hợp đồng cho thuê mặt bằng nhỏ Đà Nẵng

Hợp đồng cho thuê là một tài liệu vô cùng quan trọng và cần thiết, nó thể hiện sự thỏa thuận và cam kết giữa bên cho thuê và bên thuê. Vì thế bạn cần đọc kỹ càng bản hợp đồng với tất cả những điều khoản trong đó.

Trong bản hợp đồng cho thuê mặt bằng nhỏ tại Đà Nẵng để kinh doanh, bạn cần quan tâm đến yếu tố quan trọng như diện tích sử dụng, giá thuê, thời gian thuê, số tiền đặt cọc… Điều này giúp đảm bảo tính minh bạch và tránh những tranh chấp không đáng có sau này.

4. Cho thuê mặt bằng nhỏ Đà Nẵng tại Đại Thắng Holdings

Hiện nay, việc tìm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê mặt bằng nhỏ tại Đà Nẵng không quá khó nhờ sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống cơ sở hạ tầng. Có rất nhiều tòa nhà được xây dựng để phục vụ cho mục đích thuê mặt bằng kinh doanh của các khách hàng từ cá nhân cho đến doanh nghiệp, công ty. Vậy nên chọn dịch vụ cho thuê mặt bằng nhỏ Đà Nẵng của đơn vị nào tin cậy?

cho thuê mặt bằng nhỏ Đà Nẵng giá rẻ
Cho thuê mặt bằng nhỏ Đà Nẵng tại Đại Thắng Holdings uy tín

Công ty Đại Thắng Holdings – chi nhánh Đà Nẵng chính là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cho thuê mặt bằng, chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được một mặt bằng đẹp để thuận lợi hơn trong việc kinh doanh. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trong việc đi tìm những mặt bằng đẹp, vị trí đắc địa với mức giá phải chăng nhất. Dù bạn là một doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa hay lớn, hoặc chỉ là một startup mới chập chững kinh doanh thì đều có thể dễ dàng tìm được mặt bằng lý tưởng cho mình.

Với những thông tin được chia sẻ ở trên, Đại Thắng Holdings hy vọng bạn đã có kinh nghiệm trong việc tìm mặt bằng phù hợp để bắt đầu kinh doanh, buôn bán. Không chỉ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý mà chúng tôi còn đồng hành và nhanh chóng hỗ trợ mọi vấn đề liên quan trong suốt thời gian ký kết hợp đồng. Vì thế đừng quên liên hệ đến hotline của Đại Thắng Holdings để nhận tư vấn chi tiết nhé.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NHẬN THÔNG TIN SỚM NHẤT

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thông tin sớm nhất về các bất động sản cho thuê tại Đà Nẵng. Đăng ký ngay để cập nhật tin tức mới nhất và những ưu đãi hấp dẫn từ Đại Thắng Holdings!
.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *