Cho thuê văn phòng Tòa nhà G8 Golden vị trí trung tâm Đà Nẵng

  • 65 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: Liên hệ
  • Diện tích: 1200m²

Cho thuê tòa nhà văn phòng là nhu cầu tất yếu cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, khi nhu cầu về nâng cao môi trường làm việc ngày càng được yêu cầu cao hơn. Với nhiều lợi thế về giá cả hợp lý, vị trí đắc địa thuận lợi để kinh doanh, làm việc nên thuê văn phòng tòa nhà G8 Golden để làm trụ sở công ty, doanh nghiệp đang được nhiều chủ doanh nghiệp tại Đà Nẵng lựa chọn.

Giới thiệu về văn phòng tòa nhà G8 Golden

Văn phòng tòa nhà G8 Golden được đưa vào hoạt động từ tháng 03 năm 2021, vị trí cho thuê văn phòng tòa nhà G8 Golden nằm ở ngã tư đường Hải Phòng và Ngô Gia Tự quận Hải Châu. Nằm ngay trục hai tuyến đường trọng yếu, huyết mạch thuộc khu vực Trung tâm thành phố. Với quy mô gồm 23 tầng lên đến 12.000 m2 diện tích mặt sàn cho thuê văn phòng, cùng 04 tầng hầm và 03 thang máy hiện đại tốc độ cao. Ngoài ra, văn phòng tòa nhà G8 Golden còn sở hữu hệ thống đỗ xe thông minh, vận hành tự động bằng robot. Đây cũng là tòa nhà văn phòng cho thuê đầu tiên tại Đà Nẵng sử dụng hệ thống đỗ xe thông minh. Ngoài 03 thang máy chính sử dụng từ tầng 01 đến tầng 23, thuê văn phòng tòa nhà G8 Golden Đà Nẵng sẽ có thêm 01 thang máy phục vụ riêng cho các đơn vị thuê từ tầng 01 đến tầng 03, rất thích hợp cho các đơn vị sử dụng nội bộ. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Văn phòng tòa nhà G8 Golden.

    Giới thiệu về văn phòng tòa nhà G8 Golden Đà Nẵng

Lợi ích khi thuê văn phòng tòa nhà G8 Golden

Văn phòng tòa nhà G8 Golden được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát và ánh sáng thiên nhiên cùng với nội thất và trang thiết bị hiện đại được bố trí phù hợp đáp ứng đối đa nhu cầu của doanh nghiệp, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà thuận tiện. Vì thế, thuê văn phòng tòa nhà G8 Golden làm văn phòng doanh nghiệp sẽ có được hệ thống quản lý chuyên nghiệp, tòa nhà được vận hành theo những tiêu chí nghiêm ngặt và theo xếp hạng văn phòng, giúp các doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và được đảm bảo an ninh. Được sử dụng đầy đủ cơ sở hạ tầng chất lượng, tiện nghi, tiện ích tốt nhất trong các dịch vụ về chỗ để xe tại tầng hầm, thang máy, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ sửa chữa, bảo trì.

Lợi ích khi thuê văn phòng tòa nhà G8 Golden

Vị trí đặt văn phòng đại diện doanh nghiệp là một trong những ưu điểm lớn trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp như vị trí thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy, nhân viên tiết kiệm thời gian di chuyển… Đồng thời cũng là cơ hội với các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập tăng cơ hội hợp tác với những khách hàng không lường trước được. Vì thế, văn phòng tòa nhà G8 Golden tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển và tiếp cận khách hàng được xem nhưng lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng ở Đà Nẵng.

Như chúng ta đã biết, văn phòng làm việc được xem là hình ảnh đại diện của mỗi doanh nghiệp vì thế việc lựa chọn thuê văn phòng ở những tòa nhà làm việc chuyên nghiệp là một lựa chọn khôn ngoan mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Tiện ích tại văn phòng tòa nhà G8 Golden

Chi phí thuê văn phòng tòa nhà G8 Golden Đà Nẵng

Thông tin chungTên tòa nhàG8 GOLDEN OFFICE ĐÀ NẴNG
Địa chỉ65 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
Kết cấu24 tầng
Số thang máy 4 thang máy hiện đại, tốc độ cao
Năm hoàn thành2020
Tổng diện tích sàn500 m2/sàn
Diện tích và giáDiện tích cho thuê diện tích cho thuê cắt linh hoạt từ 45m2, 56m2, 64m2, 65m2, 88m2, 132m2, 141m2, 145m2, 187m2, 190m2, 196m2, 278m2, 286m2, 300m2, 352m2, …
Giá tham khảo (chưa bao gồm VAT) từ 16$/m2/tháng

(Giá đã bao gồm chi phí quản lý, an ninh, làm sạch, lễ tân, cảnh quan)

Phí dịch vụĐã bao gồm trong giá
Giá tiền điệnTính theo chỉ số đồng hồ riêng

Đơn giá: 3.700 VNĐ/KW (Chưa bao gồm VAT)

Giá nướcMiễn phí
Thuế VAT10%
Điều kiện thuêThời hạn thuêTừ 3 năm trở lên
Đặt cọc3 tháng
Thanh toán3 tháng/lần
Thời gian free setup15 – 20 ngày
Khả năng mở rộng

Chi phí khách thuê phải trả tại văn phòng tòa nhà G8 Golden:

– Đơn giá thuê mặt bằng đối với diện tích cắt nhỏ: 20 USD/m2/tháng

– Đơn giá thuê mặt bằng đối với diện tích nguyên sàn: 18 USD/m2/tháng

Phí quản lý được bao gồm trong phí thuê văn phòng tòa nhà G8 Golden Đà Nẵng bao gồm: chi phí quản lý tòa nhà; dọn dẹp, vệ sinh trong tòa nhà khu vực công cộng; thu gom rác sinh hoạt, rác văn phòng; dịch vụ vệ sinh tại mỗi tầng; diệt côn trùng định kỳ; bảo vệ an ninh tòa nhà 24/7; máy phát điện dự phòng; dịch vụ thang máy; bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị thuộc hệ thống của tòa nhà; điện chiếu sáng các khu vực công cộng và hầm đậu xe; tiền sử dụng nước sinh hoạt; tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.

Chi phí thuê văn phòng tòa nhà G8 Golden Đà Nẵng

Với giá thuê văn phòng tòa nhà G8 Golden, khách thuê phải ký hợp đồng tối thiểu 02 năm, đặt cọc 03 tháng tiền thuê và thanh toán 03 tháng/lần. Ngoài ra, vì lý do trượt giá nên khi khách thuê thanh toán bằng tiền VND thì mỗi năm giá thuê sẽ tăng 10%, còn khi thanh toán bằng tiền USD thì sau mỗi 02 năm sẽ tăng 10%. Tuy nhiên, kể từ khi bàn giao mặt bằng khách thuê thuê văn phòng tòa nhà G8 Golden Đà Nẵng sẽ được miễn phí tiền thuê (tiền phí quản lý không được miễn phí) trong thời gian setup từ 07 đến 30 ngày tùy diện tích thuê.

Văn phòng tòa nhà G8 Golden Đà Nẵng

Vì vậy, lựa chọn trụ sở làm việc khi thuê văn phòng tòa nhà G8 Golden sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp dễ dàng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi, xây dựng văn hóa doanh nghiệp tốt đẹp giữ các nhân viên, lãnh đạo và nhân viên tạo hiệu suất làm việc tốt hơn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp cùng đi đến mục tiêu chiến lược của ban lãnh đạo đặt ra.

Vị trí trên Google Map

Tại sao nên chọn Đại Thắng Holdings làm đơn vị tư vấn Cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng

1

Ứng dụng công nghệ hỗ trợ, giải đáp kịp thời, nhanh chóng.

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, Đại Thắng Holdings sẽ là đơn vị cung cấp những giải pháp tối ưu một cách nhanh nhất dành cho bạn.

Thông tin dự án, sản phẩm Bất động sản được cập nhật nhanh và chính xác theo định kỳ. Giúp khách hàng nắm bắt thông tin và giá thuê đúng nhất.

Diện tích, giá thuê, vị trí và các dịch vụ đi kèm được cập nhật thông tin nhanh nhất trên website giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Sở hữu công nghệ tối ưu cùng đội ngũ tận tình hỗ trợ, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn và thao tác nhanh gọn trên website. Đặc lịch tư vấn dễ dàng, được hỗ trợ 24/7

2. Tối ưu thời gian tìm kiếm

Nguồn cung sản phẩm Bất động sản cho thuê của hệ thống cho thuê Đại Thắng Holdings phong phú, đáp ứng đầy đủ các phân khúc, nhu cầu của khách hàng.

Với kho ảnh đa dạng, đầy đủ giúp khách thuê có thể tận mắt nhìn thấy toàn cảnh các tòa nhà cho thuê một cách khách quan nhất. Từ đó, có thể sàng lọc những sản phẩm không phù hợp nhu cầu. Lựa chọn sản phẩm ưng ý mà không cần phải mất thời gian đến khảo sát địa điểm nhiều lần.

3. Thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đưa ra giải pháp tối ưu

Đội ngũ nhân viên tư vấn của hệ thống Đại Thắng Holdings với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

4. Hợp đồng, giá thuê được xử lý nhanh gọn

Không quá khó khăn trong việc thương lượng và ký kết hợp đồng, đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ tư vấn mức giá tốt nhất cho khách thuê. Hợp đồng với các điều khoản rõ ràng, chính xác giúp đôi bên ký kết nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi cho khách thuê.

5. Bảo mật thông tin tuyệt đối của khách hàng

Để đảm bảo sự an toàn về mặt thông tin của khách hàng, hệ thống Đại Thắng Holdings sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin, chỉ những thông tin được khách hàng đồng ý mới được phép công khai.

2

Tìm thuê các loại hình cho thuê tại Đại Thắng Holdings

Hệ thống cho thuê Đại Thắng Holdings cung cấp nhiều sản phẩm Bất động sản cho thuê như sau:

  • Cho thuê văn phòng
  • Cho thuê mặt bằng
  • Cho thuê Co-working space
  • Cho thuê khách sạn
  • Cho thuê căn hộ
  • Tìm thuê tại Đại Thắng Holdings, bạn có thể an tâm đồng hành lâu dài và nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ khi chia sẻ những kinh nghiệm thuê và cho thuê.

    Bộ phận Pháp lý Đại Thắng Holdings phụ trách soạn thảo và kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng thuê, gia hạn hợp đồng và cả việc thanh lý hợp đồng.

    Bộ phận Tư vấn viên Đại Thắng Holdings sẽ nắm bắt nhu cầu và các sản phẩm để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Hỗ trợ tư vấn trang thiết bị và bố trí không gian hợp lý theo từng nhu cầu. Đồng thời, đàm phán và thương lượng các điều kiện và điều khoản thuê phù hợp, chính xác để ký kết hợp đồng.

    Bộ phận Kế toán Đại Thắng Holdings sẽ xử lý các khâu giấy tờ để hỗ trợ khách hàng thanh toán và chuyển đổi tốt nhất.

    Bộ phận Marketing Đại Thắng Holdings hỗ trợ bài viết quảng bá Doanh nghiệp thông qua các kênh truyền thông của hệ thống Đại Thắng Holdings.

    Bạn có thể nhận được các thông tin hỗ trợ miễn phí, tìm kiếm cho thuê được những bất động sản tốt với giá thuê phù hợp nhất.

    Đại Thắng Holdings luôn mang đến những giá trị và dịch vụ cho thuê tốt nhất tại Đà Nẵng.

    ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NHẬN THÔNG TIN SỚM NHẤT

    Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thông tin sớm nhất về các bất động sản cho thuê tại Đà Nẵng. Đăng ký ngay để cập nhật tin tức mới nhất và những ưu đãi hấp dẫn từ Đại Thắng Holdings!
    .

    ĐĂNG KÍ TƯ VẤN