Văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng cho thuê giá rẻ tại Đà Nẵng

  • Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá: Liên hệ
  • Diện tích: 100m²

Văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, là nơi có mật độ dân cư đông đúc, các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội diễn ra sôi động và nhộn nhịp. Nhưng bên cạnh đó vẫn giữ được môi trường sống trong lành, văn minh, tiến bộ. Nơi đây có vị trí địa lý đẹp, có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế nên thu hút đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước đến làm việc, trải nghiệm cuộc sống chất lượng. Trong dòng chảy chung của thành phố, Văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng trở thành một địa chỉ tin cậy, được nhiều chủ doanh nghiệp, các nhà đầu tư lựa chọn để đặt trụ sở làm việc, kinh doanh. Vậy điều gì đã tạo ra sức hút lớn của thành phố Đà Nẵng nói chung và Văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng nói riêng?

Văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng sở hữu điều kiện, vị trí tốt để phát triển kinh tế, dịch vụ

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, tòa nhà Techcombank nổi bật với hệ thống phòng ốc hiện đại, nhiều kiểu mẫu, khuôn viên sạch đẹp, đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách thuê. Để phát triển kinh tế, dịch vụ… thì vị trí địa lý đóng vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, tập đoàn, nhà đầu tư, và văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng đáp ứng rất tốt yêu cầu đó. Với xu thế phát triển ngày càng nhanh của thành phố, đây sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp, tập đoàn trong hiện tại và tương lai.

Văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng sở hữu điều kiện, vị trí tốt để phát triển kinh tế, dịch vụ

Hiện nay, Nhà nước ta ngày càng mở rộng hợp tác với các nhà đầu tư nước ngoài, thu hút nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn của nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, và Đà Nẵng trở thành trung tâm thu hút và phát triển, các nhà đầu tư đổ dồn về tạo ra một thành phố nhộn nhịp, sôi động, không ngừng phát triển. Nhu cầu về nhà cho thuê, văn phòng cũng ngày một lớn dần theo để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn đó, nhiều tòa nhà, văn phòng, mặt bằng đã mọc lên với đủ loại tiêu chuẩn.

Với lợi thế đầu tiên về vị trí địa lý, cho thuê văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng đã và sẽ tiếp tục là sự lựa chọn, ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư, doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhỏ từ khắp mọi nơi.

Thuê văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng với chi phí hợp lý

Cũng như một ngôi nhà để ở, khi thuê một văn phòng, mặt bằng để kinh doanh, sản xuất, nhà đầu tư luôn xét đến nhiều yếu tố khác nhau, đảm bảo sự phù hợp tốt nhất. Ngoài vị trí địa lý, thì yếu tố chi phí, giá cả cho thuê cũng được quan tâm hàng đầu.

Thuê văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng với chi phí hợp lý

Thành phố Đà Nẵng thuộc miền Trung Việt Nam, là nơi giao thoa, gặp gỡ của hai đầu Nam Bắc, có phong cảnh đẹp, vừa có bờ biển dài, vừa có núi non trùng điệp. Sự ưu đãi về mặt địa lý, phong cảnh đã góp phần đưa Đà Nẵng trở nên thật hấp dẫn trong mắt của cả du khách du lịch và các nhà đầu tư, doanh nghiệp, tập đoàn. Bên cạnh đó, do nằm ở khu vực miền Trung, nơi có mặt bằng chi phí nói chung tương đối rẻ, dễ chịu so với hai đầu đất nước, tạo cơ hội cho nhiều tầng lớp xã hội, nhiều nhà đầu tư đổ về đây.

Trong điều kiện chung đó, văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng nổi bật hơn nhờ vào chi phí hợp lý mà chất lượng vẫn rất tốt. Giá thuê văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng hiện nay ở mức 20-35USD/m2, thực sự rẻ hơn nhiều so với chi phí tại một số thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, và tốt hơn so với mặt bằng chung của TP. Đà Nẵng. Chi phí hợp lý kết hợp thêm sự rộng rãi, chất lượng sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của nhà đầu tư.

Thông tin cụ thể như sau:

Thông tin chungTên tòa nhàTechcombank Đà Nẵng
Địa chỉNguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
Kết cấu14 tầng nổi, 1 tầng hầm
Số thang máy 1 thang máy hiện đại, tốc độ cao
Năm hoàn thành2021
Tổng diện tích sànHết diện tích trống
Diện tích và giáDiện tích cho thuê Hết diện tích trống
Giá tham khảo (chưa bao gồm VAT)Thương lượng
Phí dịch vụĐã bao gồm trong giá
Giá tiền điệnTính theo chỉ số đồng hồ riêng
Giá nướcMiễn phí
Thuế VAT10%
Điều kiện thuêThời hạn thuêTừ 3 năm trở lên
Đặt cọc3 tháng
Thanh toán3 tháng
Thời gian free setup10 – 20 ngày
Khả năng mở rộng

Giúp doanh nghiệp xây dựng, phát triển thương hiệu nhờ thuê văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng

Sở hữu chuỗi hệ thống văn phòng rộng lớn, đầy đủ tiện nghi, chất lượng, giá cả hợp lý, vị trí thuận lợi, văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng sẽ góp phần không nhỏ giúp các doanh nghiệp, tập đoàn, nhà đầu tư dễ dàng xây dựng thương hiệu, kết nối với khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới kinh doanh. Thuê văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng, người sử dụng sẽ được trải nghiệm những tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết trong cuộc sống cũng như công việc. Kết hợp những thuận lợi về vị trí địa lý, giá cả hợp lý, nhà đầu tư sẽ dễ dàng xây dựng thương hiệu đến các thị trường và người tiêu dùng. Đồng thời, tối ưu hóa được chi phí, nguồn lực, đem lại hiệu quả kinh doanh, sản xuất tốt nhất.

Giúp doanh nghiệp xây dựng, phát triển thương hiệu nhờ thuê văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng

Một doanh nghiệp, tập đoàn hay nhà đầu tư nói chung, khi đến Đà Nẵng để kinh doanh, đầu tư, phát triển sản xuất hay dịch vụ, việc đầu tiên cần tính toán đó là mặt bằng, văn phòng, chỗ ở. Tại đây, văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu một cách hợp lý mà hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên của văn phòng với bề dày kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, với tinh thần luôn nỗ lực hết mình để phục vụ tốt nhất cho khách hàng sẽ giúp cho các bạn được trải nghiệm một không gian sống và làm việc hiện đại, chất lượng với chi phí rẻ nhất, phù hợp nhất. Các nhà đầu tư, doanh nghiệp, tập đoàn khi có dự định đến Đà Nẵng làm việc, hãy nhớ đến văn phòng tòa nhà Techcombank Đà Nẵng, bạn sẽ vô cùng hài lòng. Từ đó, tạo cơ sở để có những chiến lược phát triển tốt nhất, giúp cho doanh nghiệp, tập đoàn nâng cao chất lượng kinh doanh, đem lại nguồn thu tối đa và góp phần vào sự phát triển, không ngừng đi lên của Thành phố Đà Nẵng.

Vị trí trên Google Map

Tại sao nên chọn Đại Thắng Holdings làm đơn vị tư vấn Cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng

1

Ứng dụng công nghệ hỗ trợ, giải đáp kịp thời, nhanh chóng.

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, Đại Thắng Holdings sẽ là đơn vị cung cấp những giải pháp tối ưu một cách nhanh nhất dành cho bạn.

Thông tin dự án, sản phẩm Bất động sản được cập nhật nhanh và chính xác theo định kỳ. Giúp khách hàng nắm bắt thông tin và giá thuê đúng nhất.

Diện tích, giá thuê, vị trí và các dịch vụ đi kèm được cập nhật thông tin nhanh nhất trên website giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Sở hữu công nghệ tối ưu cùng đội ngũ tận tình hỗ trợ, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn và thao tác nhanh gọn trên website. Đặc lịch tư vấn dễ dàng, được hỗ trợ 24/7

2. Tối ưu thời gian tìm kiếm

Nguồn cung sản phẩm Bất động sản cho thuê của hệ thống cho thuê Đại Thắng Holdings phong phú, đáp ứng đầy đủ các phân khúc, nhu cầu của khách hàng.

Với kho ảnh đa dạng, đầy đủ giúp khách thuê có thể tận mắt nhìn thấy toàn cảnh các tòa nhà cho thuê một cách khách quan nhất. Từ đó, có thể sàng lọc những sản phẩm không phù hợp nhu cầu. Lựa chọn sản phẩm ưng ý mà không cần phải mất thời gian đến khảo sát địa điểm nhiều lần.

3. Thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đưa ra giải pháp tối ưu

Đội ngũ nhân viên tư vấn của hệ thống Đại Thắng Holdings với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

4. Hợp đồng, giá thuê được xử lý nhanh gọn

Không quá khó khăn trong việc thương lượng và ký kết hợp đồng, đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ tư vấn mức giá tốt nhất cho khách thuê. Hợp đồng với các điều khoản rõ ràng, chính xác giúp đôi bên ký kết nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi cho khách thuê.

5. Bảo mật thông tin tuyệt đối của khách hàng

Để đảm bảo sự an toàn về mặt thông tin của khách hàng, hệ thống Đại Thắng Holdings sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin, chỉ những thông tin được khách hàng đồng ý mới được phép công khai.

2

Tìm thuê các loại hình cho thuê tại Đại Thắng Holdings

Hệ thống cho thuê Đại Thắng Holdings cung cấp nhiều sản phẩm Bất động sản cho thuê như sau:

  • Cho thuê văn phòng
  • Cho thuê mặt bằng
  • Cho thuê Co-working space
  • Cho thuê khách sạn
  • Cho thuê căn hộ
  • Tìm thuê tại Đại Thắng Holdings, bạn có thể an tâm đồng hành lâu dài và nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ khi chia sẻ những kinh nghiệm thuê và cho thuê.

    Bộ phận Pháp lý Đại Thắng Holdings phụ trách soạn thảo và kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng thuê, gia hạn hợp đồng và cả việc thanh lý hợp đồng.

    Bộ phận Tư vấn viên Đại Thắng Holdings sẽ nắm bắt nhu cầu và các sản phẩm để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Hỗ trợ tư vấn trang thiết bị và bố trí không gian hợp lý theo từng nhu cầu. Đồng thời, đàm phán và thương lượng các điều kiện và điều khoản thuê phù hợp, chính xác để ký kết hợp đồng.

    Bộ phận Kế toán Đại Thắng Holdings sẽ xử lý các khâu giấy tờ để hỗ trợ khách hàng thanh toán và chuyển đổi tốt nhất.

    Bộ phận Marketing Đại Thắng Holdings hỗ trợ bài viết quảng bá Doanh nghiệp thông qua các kênh truyền thông của hệ thống Đại Thắng Holdings.

    Bạn có thể nhận được các thông tin hỗ trợ miễn phí, tìm kiếm cho thuê được những bất động sản tốt với giá thuê phù hợp nhất.

    Đại Thắng Holdings luôn mang đến những giá trị và dịch vụ cho thuê tốt nhất tại Đà Nẵng.

    ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NHẬN THÔNG TIN SỚM NHẤT

    Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thông tin sớm nhất về các bất động sản cho thuê tại Đà Nẵng. Đăng ký ngay để cập nhật tin tức mới nhất và những ưu đãi hấp dẫn từ Đại Thắng Holdings!
    .

    ĐĂNG KÍ TƯ VẤN