Cho thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng giá tốt nhất thị trường

  • Phan Đình Thông, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá: Liên hệ
  • Diện tích: 60 m2

Với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay, việc cho thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng là một trong những sự lựa chọn tốt, phù hợp với việc kinh doanh lâu dài. Trong những năm gần đây, việc biến động và lạm phát kinh tế đã có sự tác động không hề nhỏ đối với toàn bộ doanh nghiệp trong và ngoài nước. Do đó, nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng để tiết kiệm chi phí và có thể lựa chọn phù hợp với chiến lược kinh doanh lâu dài.

tòa nhà Misa Đà Nẵng
Tòa nhà Misa Đà Nẵng

Thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng hấp dẫn nhà đầu tư

Tòa nhà Misa Đà Nẵng tọa lạc trên đường 30 tháng 4, đây là tuyến đường giao thông trọng điểm, kết nối nhiều khu vực quan trọng. Vị thế chiến lược, nằm sát trung tâm thành phố sẽ là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Vị thế là một trong những yếu tố quan trọng, đầu tiên mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn và ưu tiên để đặt văn phòng làm việc của mình tại tòa nhà Misa Đà Nẵng.

Thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, bởi kết cấu có 15 tầng nổi, 2 tầng hầm và 1 tầng kỹ thuật. Với tổng diện tích sàn là 6000m2, các diện tích văn phòng trống nhỏ khác có thể cho thuê từ 70m2 – 150m2 – 170m2, rất phù hợp cho nhiều doanh nghiệp startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài ra, với thiết kế độc đáo, kiến trúc đa dạng của tòa nhà Misa Đà Nẵng rất phù hợp với nhiều doanh nghiệp hiện đại.

Một trong những yếu tố mà nhiều nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng đó chính là vấn đề về giá cả. Ngoài vị trí chiến lược, thiết kế độc đáo, các dịch vụ tiện ích đi kèm có nhiều ưu đãi thì việc thương lượng giá cả phù hợp để thuê lâu dài là điều mà các chủ doanh nghiệp sẽ bàn bạc rõ ràng trước khi ký hợp đồng thuê tòa nhà Misa Đà Nẵng.

Văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng hấp dẫn chủ đầu tư
Văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng hấp dẫn chủ đầu tư

Thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có một địa chỉ văn phòng uy tín, chuyên nghiệp và hiện đại. Dịch vụ quản lý tòa nhà được hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp, đảm bảo mang đến những dịch vụ thuê văn phòng làm việc tốt nhất cho mọi doanh nghiệp.

Cho thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng có những lợi thế gì?

Thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng tọa vị trí đắc địa sẽ mang đến nhiều lợi thế cho doanh nghiệp của bạn như sau:

Vị thế đắc địa: Một trong những yếu tố dẫn đến thành công của doanh nghiệp vô cùng quan trọng đó chính là địa thế, vị trí văn phòng doanh nghiệp. Một địa điểm uy tín sẽ mang đến lòng tin cho khách hàng và đối tác.

Diện tích và tiện ích văn phòng: Trước khi thuê văn phòng làm việc, bạn cần xem xét nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, xác định nhu cầu, mục đích thuê. Văn phòng với diện tích bao nhiêu mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, các tiện ích bên trong tòa nhà phải đáp ứng đầy đủ để thuận tiện cho công việc. Ví như, internet tốc độ cao, bàn ghế hiện đại, chắc chắn, điện nước đầy đủ, hoạt động bảo dưỡng văn phòng được thực hiện định kỳ, chi phí vệ sinh văn phòng phải được thực hiện mỗi ngày.

Dịch vụ lễ tân đón tiếp và thư từ: Bộ phận lễ tân tòa nhà sẽ có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng chi tiết, tận tình. Đảm bảo khách có thể đến được vị trí văn phòng cần tìm. Các thư từ được gửi đến địa chỉ tòa nhà phải được nhận và giữ cẩn thận, không gây ra nhầm lẫn với thư từ của các doanh nghiệp khác cùng thuê trong tòa nhà.

Tiện ích xung quanh: Vị trí kết nối giao thương chiến lược, gần trung tâm thành phố, kết nối dễ dàng với các tiện ích như khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, khách sạn, trung tâm hành chính,… Những kết nối bên ngoài này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi di chuyển.

Dịch vụ phát điện: Trong các trường hợp thành phố có lịch cắt điện, máy phát điện phải được dự phòng và sử dụng khi cần thiết. Đảm bảo nguồn điện được phát và sử dụng, tránh gây tắc nghẽn tiến độ công việc.

Thời hạn thuê văn phòng: Các chủ doanh nghiệp thuê có thể thương lượng, trao đổi trước khi thuê để có thông tin rõ ràng, chính xác. Chính sách thời hạn thuê văn phòng có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

Đội ngũ hỗ trợ tư vấn thiết kế và bố trí văn phòng: Với không gian đẹp, bạn có thể thoải mái setup theo ý muốn của mình, phù hợp với hình thức kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu cần, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ hỗ trợ để có thể mang đến một không gian như ý, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

Hình thức thanh toán; Theo định kỳ tháng, quý, năm được thực hiện linh hoạt, có ghi rõ ràng trong các điều khoản của hợp đồng cho thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng. Các chính sách của tòa nhà Misa Đà Nẵng luôn mang đến những tiện ích và lợi thế cho đối tượng thuê. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng thanh toán và cũng dễ dàng thanh khoản hợp đồng cho thuê khi có sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn cho thuê tòa nhà Misa Đà Nẵng.

cho thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng
Cho thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng với nhiều chính sách ưu đãi

Với những lợi thế trên, chủ doanh nghiệp hoặc người đại diện doanh nghiệp đi thuê sẽ được tư vấn rõ ràng, cụ thể, và các điều khoản đã thương lượng sẽ được thể hiện rõ ràng, chi tiết trong hợp đồng. Do đó, thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có một địa chỉ kinh doanh uy tín, văn phòng khang trang, hiện đại, tạo thương hiệu cho doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng tăng lên.

Giá thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng liệu có rẻ?

Giá thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng sẽ có những mức giá khác nhau, tùy vào hạng văn phòng, diện tích thuê và các tiện ích đi kèm. Thông thường, mức giá thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng có thể dao động từ 10 USD – 12 USD/ tháng/m2. Mức giá thuê sẽ tùy thuộc vào vị trí, số tầng mà bạn chọn. Tuy nhiên, nếu không ngại, bạn hoàn toàn có thể thương lượng với một mức giá tốt nhất, phù hợp với khả năng tài chính của doanh nghiệp khi thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng.

Không chỉ thương lượng về mức giá thuê định kỳ hằng tháng, bạn đừng quên phải tham khảo giá của các dịch vụ đi kèm như: internet, an ninh, vệ sinh, bảo trì, máy in, bãi đậu xe, chi phí làm việc ngoài giờ,… Những khoản chi phí này cần được làm rõ ràng để tránh xảy ra vấn đề trong quá trình thuê.

Hiện nay, các doanh nghiệp khi thuê văn phòng làm việc tại Đà Nẵng ở nhiều khu vực sẽ có mức giá khác nhau. Do đó, mức chi phí cũng có sự khác nhau rõ ràng, tùy vị trí, diện tích, chức năng,… Vì vậy, nếu bạn muốn thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng tại vị trí đường 30 tháng 4 chiến lược thì với mức giá thuê chỉ từ 10 USD/tháng/m2 cũng không phải quá đắt đỏ. Thậm chí, mức giá đó so với những khu vực khác cũng có sự thấp hơn nhiều. Mà bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn một văn phòng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng
Thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng với nhiều chính sách hấp dẫn

Tòa nhà Misa Đà Nẵng là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với mức giá rẻ, tiện ích hiện đại, mới mẻ, văn phòng khang trang sẽ mang đến sự hài lòng cho nhiều chủ doanh nghiệp. Hơn thế, giá trị vô hình khi thuê văn phòng tòa nhà Misa Đà Nẵng có thể mang đến cho bạn đó chính là giá trị về mặt thương hiệu, uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng. Dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng từ vị trí chiến lược cũng phần nào tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá trong khâu truyền thông, marketing cho doanh nghiệp.

Vị trí trên Google Map

<iframe src=”https://www.google.com/maps/embed?pb=!1m18!1m12!1m3!1d3834.4830759364736!2d108.21496947416203!3d16.040402740210943!2m3!1f0!2f0!3f0!3m2!1i1024!2i768!4f13.1!3m3!1m2!1s0x314219eaf482065b%3A0x2674904186bf4aa6!2zMzAgVGjDoW5nIDQsIEjhuqNpIENow6J1LCDEkMOgIE7hurVuZywgVmnhu4d0IE5hbQ!5e0!3m2!1svi!2s!4v1723647570019!5m2!1svi!2s” width=”800″ height=”600″ style=”border:0;” allowfullscreen=”” loading=”lazy” referrerpolicy=”no-referrer-when-downgrade”></iframe>

Tại sao nên chọn Đại Thắng Holdings làm đơn vị tư vấn Cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng

1

Ứng dụng công nghệ hỗ trợ, giải đáp kịp thời, nhanh chóng.

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, Đại Thắng Holdings sẽ là đơn vị cung cấp những giải pháp tối ưu một cách nhanh nhất dành cho bạn.

Thông tin dự án, sản phẩm Bất động sản được cập nhật nhanh và chính xác theo định kỳ. Giúp khách hàng nắm bắt thông tin và giá thuê đúng nhất.

Diện tích, giá thuê, vị trí và các dịch vụ đi kèm được cập nhật thông tin nhanh nhất trên website giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Sở hữu công nghệ tối ưu cùng đội ngũ tận tình hỗ trợ, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn và thao tác nhanh gọn trên website. Đặc lịch tư vấn dễ dàng, được hỗ trợ 24/7

2. Tối ưu thời gian tìm kiếm

Nguồn cung sản phẩm Bất động sản cho thuê của hệ thống cho thuê Đại Thắng Holdings phong phú, đáp ứng đầy đủ các phân khúc, nhu cầu của khách hàng.

Với kho ảnh đa dạng, đầy đủ giúp khách thuê có thể tận mắt nhìn thấy toàn cảnh các tòa nhà cho thuê một cách khách quan nhất. Từ đó, có thể sàng lọc những sản phẩm không phù hợp nhu cầu. Lựa chọn sản phẩm ưng ý mà không cần phải mất thời gian đến khảo sát địa điểm nhiều lần.

3. Thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đưa ra giải pháp tối ưu

Đội ngũ nhân viên tư vấn của hệ thống Đại Thắng Holdings với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

4. Hợp đồng, giá thuê được xử lý nhanh gọn

Không quá khó khăn trong việc thương lượng và ký kết hợp đồng, đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ tư vấn mức giá tốt nhất cho khách thuê. Hợp đồng với các điều khoản rõ ràng, chính xác giúp đôi bên ký kết nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi cho khách thuê.

5. Bảo mật thông tin tuyệt đối của khách hàng

Để đảm bảo sự an toàn về mặt thông tin của khách hàng, hệ thống Đại Thắng Holdings sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin, chỉ những thông tin được khách hàng đồng ý mới được phép công khai.

2

Tìm thuê các loại hình cho thuê tại Đại Thắng Holdings

Hệ thống cho thuê Đại Thắng Holdings cung cấp nhiều sản phẩm Bất động sản cho thuê như sau:

  • Cho thuê văn phòng
  • Cho thuê mặt bằng
  • Cho thuê Co-working space
  • Cho thuê khách sạn
  • Cho thuê căn hộ
  • Tìm thuê tại Đại Thắng Holdings, bạn có thể an tâm đồng hành lâu dài và nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ khi chia sẻ những kinh nghiệm thuê và cho thuê.

    Bộ phận Pháp lý Đại Thắng Holdings phụ trách soạn thảo và kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng thuê, gia hạn hợp đồng và cả việc thanh lý hợp đồng.

    Bộ phận Tư vấn viên Đại Thắng Holdings sẽ nắm bắt nhu cầu và các sản phẩm để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Hỗ trợ tư vấn trang thiết bị và bố trí không gian hợp lý theo từng nhu cầu. Đồng thời, đàm phán và thương lượng các điều kiện và điều khoản thuê phù hợp, chính xác để ký kết hợp đồng.

    Bộ phận Kế toán Đại Thắng Holdings sẽ xử lý các khâu giấy tờ để hỗ trợ khách hàng thanh toán và chuyển đổi tốt nhất.

    Bộ phận Marketing Đại Thắng Holdings hỗ trợ bài viết quảng bá Doanh nghiệp thông qua các kênh truyền thông của hệ thống Đại Thắng Holdings.

    Bạn có thể nhận được các thông tin hỗ trợ miễn phí, tìm kiếm cho thuê được những bất động sản tốt với giá thuê phù hợp nhất.

    Đại Thắng Holdings luôn mang đến những giá trị và dịch vụ cho thuê tốt nhất tại Đà Nẵng.

    ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NHẬN THÔNG TIN SỚM NHẤT

    Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thông tin sớm nhất về các bất động sản cho thuê tại Đà Nẵng. Đăng ký ngay để cập nhật tin tức mới nhất và những ưu đãi hấp dẫn từ Đại Thắng Holdings!
    .

    ĐĂNG KÍ TƯ VẤN