Cho thuê văn phòng ảo Đà Nẵng full tiện ích đầy đủ

cho thuê văn phòng ảo đà nẵng

Thuê văn phòng ảo Đà Nẵng không còn là việc quá xa lạ của nhiều doanh nghiệp. Từ những doanh nghiệp startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các doanh nghiệp lớn đều muốn có một địa chỉ đẹp ngay trung tâm để đăng ký kinh doanh hợp pháp. Việc thuê văn phòng ảo Đà Nẵng sẽ giúp cho doanh nghiệp có một văn phòng để tiện gặp gỡ, ký kết với khách hàng mà không phải tốn kém quá nhiều chi phí như thuê văn phòng truyền thống. Nếu các doanh nghiệp muốn hợp pháp đăng ký kinh doanh, thể hiện địa chỉ văn phòng, công ty trên các giấy tờ, hóa đơn, chứng từ thì có thể liên hệ với hệ thống cho thuê văn phòng ảo Đà Nẵng Đại Thắng Holdings để được tư vấn chi tiết.

1. Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo được hiểu là một hình thức mà các doanh nghiệp có nhu cầu tìm thuê văn phòng để mở công ty, văn phòng, chi nhánh,… Mà ở hình thức này, các nhân viên không cần phải đến làm việc tại văn phòng, nhưng doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ đó một các hợp pháp trên các loại giấy tờ như: giấy phép đăng ký kinh doanh, hóa đơn, chứng từ, hợp đồng,…

cho thuê văn phòng ảo đà nẵng
Văn phòng ảo cho thuê full tiện nghi đẹp

Doanh nghiệp khi thuê văn phòng ảo có thể sử dụng được các tiện nghi sẵn có tại văn phòng như khi thuê một văn phòng thực tế. Bên cạnh đó, mức chi phí thuê văn phòng ảo này sẽ rẻ hơn nhiều bởi việc chia sẻ chung việc thuê văn phòng, trang thiết bị cùng các doanh nghiệp khác có nhu cầu thuê giống bạn.

2. Những dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Đà Nẵng

Văn phòng ảo cho thuê Đà Nẵng sẽ có nhiều phân khúc cho thuê khác nhau, như gói: Min – Basic – Full, hoặc các hạng văn phòng như hạng A, hạng B, hạng C,… Tùy vào chính sách cho thuê của mỗi hệ thống, công ty khác nhau mà có những loại hình cho thuê khác nhau.

Thuê văn phòng ảo Đà Nẵng sẽ có được những quyền lợi cho doanh nghiệp như:

– Địa chỉ có thể dùng làm đăng ký kinh doanh: Khi thuê văn phòng ảo Đà Nẵng từ các đơn vị uy tín, bạn có thể sử dụng địa chỉ đó để đặt làm địa chỉ trên giấy phép kinh doanh, hợp đồng, hóa đơn,.. một cách hợp lệ. Vì thế, bạn có thể sử dụng địa chỉ đúng mục đích kinh doanh của mình.

– Có thể dùng làm văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch: Thông thường các hoạt động mua bán, trao đổi giao dịch, ký hợp đồng sẽ diễn ra tại văn phòng, do đó bạn cũng có thể sử dụng địa chỉ này để làm văn phòng của mình. Tuy nhiên, vì thuê văn phòng ảo nên sẽ có những hạn chế, quy định về thời gian được sử dụng văn phòng thực tế. Ví như, mỗi tháng bạn chỉ có thể sử dụng được 1-2 ngày.

thuê văn phòng ảo Đà Nẵng
Lợi ích khi thuê văn phòng ảo Đà Nẵng với mức giá rẻ

– Văn phòng ảo cho thuê Đà Nẵng có thể được đặt bằng hiệu, bảng tên doanh nghiệp: Khi các tòa nhà cho thuê có quy mô lớn sẽ thường cho phép các doanh nghiệp đặt bảng tên, bảng hiệu dễ dàng. Hoặc những tòa lớn có đầu tư màn hình led, cũng có thể hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu.

– Có bộ phận lễ tân tiếp nhận thư, bưu phẩm: Thông thường, ở những tòa nhà lớn cho thuê văn phòng ảo, sẽ có bộ phận nhân viên tiếp tân, quản lý tòa nhà. Nên việc có người thường trực tại tòa nhà sẽ giúp bạn yên tâm trong việc muốn gửi hoặc nhận bưu phẩm đến địa chỉ văn phòng ảo mà mình đang thuê.

– Đặt Brochure tại quầy lễ tân: Bạn có thể đặt thêm các brochure tại quầy tiếp tân tại sảnh, để dễ dàng tiếp cận thêm các đối tượng khi đến ghé thăm hoặc làm việc tại tòa nhà. Việc này sẽ làm tăng nhận diện thương hiệu và uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

– Hỗ trợ đăng ký mua và phát hành hóa đơn: Khi thuê văn phòng ảo từ các đơn vị cho thuê uy tín, bạn sẽ dễ dàng trong việc được cấp hóa đơn khi thuê nhà. Hoặc có thể sử dụng địa chỉ thuê văn phòng ảo Đà Nẵng để xuất hóa đơn cho các đối tác, khách hàng khác mà không vi phạm pháp luật.

– Hỗ trợ phí in ấn, điện, nước, internet, bảo vệ: Vì những tiện ích tại tòa nhà, nơi thuê được nhiều đơn vị cùng dùng chung. Do đó, chi phí này sẽ được chia sẻ chung cho các doanh nghiệp. Nên thường khoản chi phí đi kèm này sẽ không đáng bao nhiêu. Hoặc doanh nghiệp thuê văn phòng ảo thậm chí sẽ không phải chịu khoản chi phí chung này.

– Hỗ trợ phòng hội họp, có thể chi phí được tính theo giờ với mức giá rẻ tùy vào từng hệ thống: Văn phòng hội họp luôn có sẵn, nếu bạn thuê văn phòng ảo và có nhu cầu muốn được sử dụng văn phòng họp, thì có thể báo trước với bộ phận quản lý của bên cho thuê để được sắp xếp thời gian phù hợp. Khoản chi phí này sẽ được hỗ trợ hoặc tính theo giờ với mức giá rẻ.

văn phòng ảo cho thuê Đà Nẵng
Được hỗ trợ nhiều dịch vụ khi thuê văn phòng ảo

Bên cạnh những quyền lợi trên, nhiều hệ thống cho thuê văn phòng ảo Đà Nẵng còn có những dịch vụ hỗ trợ khác, nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp ở mức tối đa.

3. Lưu ý khi thuê văn phòng ảo Đà Nẵng

Dù là thuê văn phòng ảo Đà Nẵng nhưng bạn cũng cần lưu ý để tránh những rắc rối về sau:

– Tìm hiểu kỹ càng đối tác cho thuê văn phòng ảo Đà Nẵng của bạn là ai? Có uy tín trên thị trường lâu năm chưa? Những doanh nghiệp uy tín nào đang thuê văn phòng tại đó?

– Hợp đồng giấy tờ liên quan đến việc thuê và cho thuê văn phòng ảo phải rõ ràng và chi tiết, cụ thể. (Địa chỉ văn phòng, thời hạn hợp đồng thuê trong bao lâu? Giá tiền thuê theo từng tháng/ năm bao nhiêu? Quy định đối với việc chấm dứt hợp đồng ra sao?,…)

– Cho thuê văn phòng ảo giá rẻ có hợp pháp không?

– Tìm hiểu tính hợp pháp của văn phòng ảo Đà Nẵng

cho thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng
Tìm hiểu tính hợp pháp của văn phòng ảo Đà Nẵng

Với những sự tìm hiểu trước khi thuê văn phòng ảo Đà Nẵng giá rẻ, bạn có thể đưa ra quyết định để bắt đầu cho công việc kinh doanh thuận lợi. Để an tâm hơn trong quá trình thuê, đảm bảo về mặt pháp lý, hợp đồng cùng các vấn đề khác, bạn có thể tìm đến hệ thống cho thuê văn phòng ảo Đại Thắng Holdings để được tư vấn chi tiết.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NHẬN THÔNG TIN SỚM NHẤT

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thông tin sớm nhất về các bất động sản cho thuê tại Đà Nẵng. Đăng ký ngay để cập nhật tin tức mới nhất và những ưu đãi hấp dẫn từ Đại Thắng Holdings!
.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *