Sử dụng nhà ở cho thuê văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng

Việc sử dụng nhà ở cho thuê văn phòng làm việc khá phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Việc dùng nhà ở cho thuê văn phòng bởi nhiều doanh nghiệp khảo sát được tại những vị trí chiến lược mà họ mong muốn thuê đặt làm văn phòng công ty có những căn nhà phù hợp để làm văn phòng. Việc giao dịch giữa bên cho thuê và bên thuê sẽ diễn ra dễ dàng. Thông thường bên cho thuê là những chủ nhà, cá nhân cho thuê mà ít thông qua các đơn vị quản lý chuyên nghiệp.

Nhà ở cho thuê văn phòng có hợp pháp?

Nhà ở cho thuê văn phòng phổ biến bởi sự thuận lợi giữa bên cho thuê và bên thuê được diễn ra dễ dàng trong khâu giao dịch. Để sử dụng nhà ở cho thuê làm văn phòng, bên cho thuê cũng cần phải đáp ứng những điều kiện đủ theo pháp luật hiện hành của Nhà nước Việt Nam trong Luật Nhà ở.

Nhà ở cho thuê văn phòng hợp pháp

Nhà ở cho thuê văn phòng hợp pháp

Căn cứ vào khoản 3 của Điều 118 trong Luật Nhà ở năm 2014, Luật số 65/2014/QH13. Nhà ở cho thuê được sử dụng để làm văn phòng công ty phải đảm bảo đúng các tiêu chuẩn an toàn và pháp lý như sau:

– Không có tranh chấp về quyền sở hữu: Khi chủ sở hữu căn nhà muốn cho thuê thì phải đảm bảo căn nhà đang trong tình trạng sở hữu hợp pháp, không có xảy ra tình trạng tranh chấp, khiếu nại hoặc khiếu kiện về quyền sở hữu. Nếu căn nhà đó có thời hạn sở hữu thì thời hạn đó vẫn còn hiệu lực.

– Không bị kê biên hoặc giải tỏa: Được hiểu là căn nhà đó không được bị kê biên để thi hành án hoặc chấp hành quyết định hành chính có hiệu lực của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cũng không nằm trong trường hợp đã có quyết định thu hồi đất hoặc thông báo tháo dỡ của cơ quan thẩm quyền.

– Đảm bảo chất lượng và an toàn: Căn nhà phải được đảm bảo về mặt chất lượng và an toàn cho bên thuê, bao gồm các hệ thống điện, cấp và thoát nước, tiêu chuẩn vệ sinh môi trường.

Vì vậy, để đảm bảo nhà ở cho thuê văn phòng được cho thuê hợp pháp, chủ sở hữu chắc chắn phải đảm bảo căn nhà đáp ứng được các điều trên theo Luật nhà ở 2014 để có thể hoạt động kinh doanh đúng luật pháp.

Tìm kiếm nhà ở cho thuê văn phòng giá rẻ ở Đà Nẵng

Sự phổ biến của nhà ở cho thuê làm văn phòng tại Tp. Đà Nẵng đã giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu thuê làm văn phòng rất lớn. Bởi theo Cục Thống kê Đà Nẵng cho biết, lũy kế đến hiện nay có đến 40.223 doanh nghiệp và chi nhánh, văn phòng đại diện đang hoạt động với tổng số vốn đăng ký đạt 255,98 tỷ đồng (năm 2024). Căn cứ trên số lượng doanh nghiệp đăng ký tại Tp. Đà Nẵng bạn sẽ nhìn thấy được nhu cầu thuê văn phòng là vô cùng lớn. Chưa kể một doanh nghiệp có đến một hoặc vài văn phòng.

Nhà ở cho thuê văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng

Nhà ở cho thuê văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng

Để đáp ứng những nhu cầu cấp thiết và lớn của doanh nghiệp, nhà ở cho thuê văn phòng tại Tp. Đà Nẵng với số lượng lớn được quản lý bởi nhiều hệ thống cho thuê chuyên nghiệp. Doanh nghiệp có thể tìm kiếm văn phòng thông qua các đơn vị quản lý, cho thuê. Tìm kiếm trên các phương tiện truyền thông, các kênh mạng xã hội để tìm được đơn vị uy tín tại Tp. Đà Nẵng.

Hiện nay, nhà ở cho thuê văn phòng khá cạnh tranh về giá tại Tp. Đà Nẵng, bởi nhà ở được bố trí làm văn phòng sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp. Lựa chọn vị thế phù hợp, trang trí theo cách doanh nghiệp muốn, hệ thống an ninh, vệ sinh tách biệt trong nhà ở cho thuê làm văn phòng. Do đó, mức giá này thường sẽ dao động từ 10 – 30 triệu đồng/ tháng, tùy vào số tầng thuê, hay thuê toàn căn nhà,… Mức giá sẽ tùy thuộc vào vị trí, mức độ mới cũ căn nhà ra sao, hệ thống tiện ích ở mức nào,… Đánh gí dựa trên hiện trạng của căn nhà để có mức giá phù hợp. Hơn thế, dùng nhà ở cho thuê làm văn phòng làm việc thì bên cho thuê và bên thuê cũng dễ dàng thương lượng về giá cả.

Những điều lưu ý khi lựa chọn nhà ở cho thuê văn phòng

Để thuê nhà ở làm văn phòng công ty, bạn cần lưu ý một vài điều sau để mang lại sự thuận lợi trong quá trình thuê.

  • Bên thuê có thể yêu cầu bên cho thuê xem xét và chứng minh tài sản căn nhà là chính chủ. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép kinh doanh để kiểm tra tính pháp lý trong hoạt động kinh doanh cho thuê. Mục đích chuyển đổi nhà ở làm văn phòng có đúng theo pháp luật không. 
  • Biên bản hợp đồng cho thuê phải chia đều cho hai bên cùng giữ trong thời gian thuê. Các điều khoản phải được ghi rõ ràng, chi tiết và có những thông tin bảo mật của bên thuê phải được cả hai phía cùng thực hiện. 
  • Các chi phí dịch vụ kèm theo phải được đính kèm phụ lục hoặc trong điều khoản về các chi phí như an ninh, vệ sinh, bảo trì,… để bên cho thuê và bên thuê thực hiện đúng nghĩa vụ và trách nhiệm. 
  • Các điều khoản thanh toán, giá tiền thuê và thời gian thanh toán hằng tháng là ngày nào, phương thức thanh toán dưới dạng nào đều cần phải được ghi rõ ràng. 

Nhà ở cho thuê văn phòng không gian phù hợp

Nhà ở cho thuê văn phòng không gian phù hợp

Một số lưu ý cơ bản trên sẽ giúp bạn hay doanh nghiệp thuê văn phòng trong sự thuận lợi, tránh bị các đối tượng có mục đích xấu lừa, mất tiền. Do đó, không chỉ riêng bên đi thuê phải tìm hiểu kỹ càng về bên cho thuê, giấy tờ pháp lý mà bên cho thuê cũng được quyền lựa chọn bên thuê phù hợp. Đôi bên thương lượng trong sự hài lòng, sòng phẳng và cùng hỗ trợ nhau trong thời gian thuê và cho thuê. 

Đơn vụ quản lý nhà ở cho thuê văn phòng làm việc uy tín

Giờ đây, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0 đã giúp cho khâu quản lý và vận hành diễn ra trơn tru và dễ dàng. Việc các hệ thống quản lý hàng trăm, hàng nghìn căn hộ, tòa nhà không còn quá khó khăn. Điều này cũng giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp tìm thuê dễ dàng thông qua các kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ. Có thể xem xét giá cả công khai, diện tích cho thuê, không gian bên trong và bên ngoài, vị trí có đẹp, phù hợp với chiến lược hay không. 

Để hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm một cách tốt nhất, nhanh nhất, tại hệ thống cho thuê văn phòng Đại Thắng Holdings – chi nhánh Đà Nẵng đã có bộ công cụ hỗ trợ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín sẵn lòng phục vụ 24/7. Mọi thông tin, nhu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng phù hợp, tìm kiếm các loại hình văn phòng cho thuê, diện tích phù hợp với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn. Một văn phòng đẹp, không gian phù hợp, không gian xanh mát sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn được làm việc tốt hơn, tập trung hơn và đạt kết quả cao hơn. 

Đại Thắng Holdings - chi nhánh Đà Nẵng cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng hiện đại

Đại Thắng Holdings – chi nhánh Đà Nẵng cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng hiện đại

Với mức giá phù hợp, cạnh tranh tốt nhất tại thị trường Tp. Đà Nẵng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, đưa ra nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Dù chiến lược kinh doanh ngắn hạn hay dài hạn thì việc thuê văn phòng là cần thiết. Bởi văn phòng cũng chính là bộ mặt thương hiệu của công ty. Là nơi diễn ra nhiều cuộc gặp gỡ, giao dịch với đối tác, khách hàng. Do đó, đầu tư vào văn phòng làm việc khang trang, đẹp vị thế lẫn không gian là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn. 

Đại Thắng Holdings – chi nhánh Đà Nẵng sẽ cung cấp dịch vụ nhà ở cho thuê văn phòng làm việc đẹp phù hợp với nhu cầu của bạn. 

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NHẬN THÔNG TIN SỚM NHẤT

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thông tin sớm nhất về các bất động sản cho thuê tại Đà Nẵng. Đăng ký ngay để cập nhật tin tức mới nhất và những ưu đãi hấp dẫn từ Đại Thắng Holdings!
.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN